Liên thông CĐ - ĐH

Tuyển sinh hệ liên thông ngành công nghệ thông tin

Những công nghệ thông tin giờ đây đã trở thành một phần của cuộc sống, bạn có thể dễ dàng bắt gặp được những ứng dụng này ở khắp mọi nơi. Bởi vậy nhu cầu theo học ngành công nghệ thông tin của học sinh sinh viên là rất lớn.

Tuyển sinh liên thông ngành công nghệ thông tin

 

Công nghệ thông tin (viết tắt: CNTT) là 1 ngành nghề rộng lớn, bao gồm nhiều rất lĩnh vực, có ảnh hưởng tới nhiều ngành nghề khác nhau của xã hội. Có thể nói hầu hết các hoạt động kinh tế, văn hóa của chúng ta hiện nay đều gắn liền với công nghệ thông tin dù ít hay nhiều. Việc số hóa đã giúp cho việc quản lý, thực hiện được dễ dàng và tiếp kiệm hơn rất nhiều.

Công nghệ thông tin là 1 ngành sử dụng hệ thống các thiết bị và máy tính, bao gồm phần cứng, phần mềm, để cung cấp giải pháp xử lý thông tin trên nền công nghệ cho các cá nhân, tổ chức có yêu cầu. Đây là một lĩnh vực khá rộng lớn bao quát rất nhiều các mảng nhỏ được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống thường ngày.

Tuyển sinh liên thông ngành công nghệ thông tin

Học liên thông đại học ngành công nghệ thông tin sẽ giúp bạn có thể làm việc cho bất kỳ công ty, tổ chức hay cá nhân nào cần đến giải pháp công nghệ. Giải pháp Công nghệ thông tin rất đa dạng, có thể là 1 phần mềm quản lý nhân viên trong cơ quan, tổ chức, 1 website dạy học qua mạng, 1 hệ thống máy tính phục vụ cho nhu cầu tính cước, 1 phần mềm trên các thiết bị di động, hoặc những chương trình giải trí trên Internet…

Đối tượng phục vụ của ngành CNTT ngày càng phong phú, từ 1 cá nhân muốn có chiếc máy vi tính, 1 công ty muốn xây dựng Website giới thiệu sản phẩm cho tới 1 quốc gia muốn xây dựng chính phủ điện tử hay cả thị trường rộng lớn trên toàn thế giới. Việc bùng nổ công nghệ thông tin những năm gần đây đã giúp phát triển một lĩnh vực khá mới nhưng đầy tiềm năng đó chính là thương mại điện tử, bán hàng online. Đây là một ngành nghề được dự báo sẽ có những bước nhảy vọt trong những năm sắp tới.

Tuyển sinh liên thông ngành công nghệ thông tin

Tình hình hiện nay thị trường đang rất thiếu và yếu những lao động có tay nghề cao trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Dự báo tới năm 2020 nước ta cần có 1 triệu lao động trong ngành công nghệ thông tin để đưa nước ta trở thành một trong những quốc gia đi đầu trong lĩnh vực sản xuất gia công phần mềm và những ứng dụng công nghệ thông tin hàng đầu tại Châu Á. Để làm được điều này ngay hôm nay bạn cần được cung cấp những kiến thức đầy đủ về ngành Công Nghệ Thông Tin.

Sau khi tốt nghiệp khóa học liên thông cao đẳng - đại học ngành công nghệ thông tin bạn có thể trở thành:
+ Chuyên viên thiết kế phần mềm

+ Chuyên viên quản trị IT

+ Design và thiết kế web

+ Chuyên viên Marketing Online

+ Thương mại điện tử

+ ......

Thời gian nhận hồ sơ 
  • Từ tháng 01/2020 đến hết tháng 12/2020

Thời gian ôn tập và dự thi (Đợt 1)

  • Thời gian ôn tập, thi tuyển dự kiến: Cuối tháng 03/2019
  • Thời gian thi: 25 - 26/04/2020

Mọi thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ trực tiếp cho chúng tôi để được tư vấn và giải đáp những thắc mắc trong thời gian sớm nhất.

Cách thức đăng ký và nộp hồ sơ.

Cách 1: Thí sinh đến nộp hồ sơ trực tiếp tại: Phòng 102, Số 42, ngõ 20 đường Mỹ Đình, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Thí sinh nên liên hệ trước để được hướng dẫn: Thầy Vẻ 0983 895 591

Cách 2: Thí sinh gửi hồ sơ về trường qua đường chuyển phát nhanh của bưu điện tới địa chỉ của nhà trường.

Ghi rõ nội dung sau trên bao bì thư: Gửi thầy Vẻ - Phòng 102, Số 42, ngõ 20 đường Mỹ Đình, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Cách 3: Click vào đây để ĐĂNG KÝ.

Lưu ý: Mỗi thí sinh làm 02 bộ hồ sơ dự thi giống nhau, hồ sơ và kinh phí đã nộp không trả lại dù không dự thi hoặc thi trượt.

Tác giả: xettuyendaihoc.net.vn ; xuất bản: 27/11/2019 03:31
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét

Thông tin tuyển sinh 2020, Tư vấn tuyển sinh, tư vấn giáo dục, tuyển sinh Y sỹ, Y học cổ truyền , Dược sỹ năm 2020; tuyển sinh Cao đẳng, Đại học chính quy năm 2020; tuyển sinh liên thông ngành Sư phạm Mầm non năm 2020, tuyển sinh liên thông TC, CĐ lên ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Bách khoa Hà Nội ....