Liên thông CĐ - ĐH

Tuyển Sinh Tại Chức Đại học Hệ THống Điện - ĐH Bách Khoa

Tuyển sinh lớp Tại chức Đại học Hệ thống điện Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội năm 2017. Lớp tổ chức học ngoài giờ hành chính.

 

Vì sao nên học Tại chức Đại học Hệ thống điện - ĐH Bách Khoa Hà Nội​?

Trong thời đại công nghệ hiện nay thì không thể nào thiếu được các thiết bị điện và điện tử, những thiết bị này phổ biến trong mọi hoạt động của con người như trong nhà máy sản xuất, trong các thiết bị giải trí, trong các hộ gia đình,... Vì vậy, đối với ngành kỹ thuật điện điện tử nói chung và chuyên ngành HỆ THỐNG ĐIỆN có nhu cầu nhân lực rất lớn trong công cuộc công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước ta như hiện nay.

Hoàn thành Khoá học Tại chức Đại học Hệ thống điện của Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội cung cấp cho sinh viên các kiến thức chuyên sâu về tính toán thiết kế, lắp đặt, sửa chữa, quản lý và vận hành và điều khiển các hệ thống điện và thiết bị điện, điện tử. Những kiến thức chuyên môn cập nhật với thế giới và khả năng tiếng Anh vượt trội đảm bảo các kỹ sư Hệ thống điện có thể thích ứng ngay với các môi trường làm việc công nghiệp trong nước cũng như các công ty liên doanh với nước ngoài. Đặc biệt, sinh viên còn có khả năng tiếp tục học tập các chuyên ngành ở các trình độ sau đại học trong lĩnh vực hệ thống điện ở trong và ngoài nước.

 

Tốt nghiệp Tại chức Đại học Hệ thống điện có thể làm những công việc gì?

 

  • Công tác trong các công ty điện lực với công việc vận hành, lắp đặt, sửa chữa, cải tiến nâng cấp các hệ thống điện gồm các nhà máy điện phát điện, các đường dây dẫn điện, các trạm biến đổi điện áp.
  • Quản lý, lắp đặt, và sửa chữa và vận hành các hệ thống chiếu sáng - các hệ thống điện cung cấp cho các chung cư - nhà hàng, khách sạn.
  • Tham gia công tác quản lý, vận hành mạng lưới điện và thiết bị điện tại tất cả công ty, các nhà máy sản xuất trong các khu chế xuất, tại khu công nghiệp, và các công ty liên doanh với nước ngoài.
  • Làm công tác quản lý nhà nước trong các Ban quản lý công nghiệp, các Phòng công nghiệp huyện hay Sở công thương các tỉnh…
  • Quản lý, thiết kế các công trình điện công nghiệp và dân dụng trong các công ty thiết kế gồm thiết kế các nhà máy điện, các đường dây điện, các trạm biến áp, các hệ thống điện cho nhà ở và chung cư cao tầng, các hệ thống điện chiếu sáng cho đường đi hay chiếu sáng nghệ thuật cho các công trình công cộng.
  • Ngoài ra thì các kỹ sư Hệ thống điện cũng có thể tự mở doanh nghiệp sửa chữa, và xây lắp các công trình điện, các thiết bị gia dụng và đồ dùng cho người dân.

 

Địa chỉ đăng ký học Tại chức Đại học Hệ thống điện - ĐH Bách Khoa Hà Nội

 

Thí sinh có nguyện vọng học tại chức đại học Hệ thống điện trường ĐH Bách Khoa Hà Nội liên hệ 1 trong 2 cơ sở sau:

- Cơ sở 1: Số 1 Nhân Hoà, Phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.
- Cơ sở 2: Phòng 104, Số 1 Hoàng Văn Thụ, Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội

>>> Hotline tư vấn: 04.3999 8991 - 0983 895 591<<<

TAGS:
Tác giả: ; xuất bản: 05/05/2017 01:51
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét

Thông tin tuyển sinh 2020, Tư vấn tuyển sinh, tư vấn giáo dục, tuyển sinh Y sỹ, Y học cổ truyền , Dược sỹ năm 2020; tuyển sinh Cao đẳng, Đại học chính quy năm 2020; tuyển sinh liên thông ngành Sư phạm Mầm non năm 2020, tuyển sinh liên thông TC, CĐ lên ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Bách khoa Hà Nội ....