Văn bằng 2

Văn bằng 2 Đại học Tiểu học - Đại học Sư phạm Huế

Trường Đại học Sư phạm Huế tuyển sinh văn bằng 2 đại học tiểu học - Miễn thi tuyển

Từ 01/7/2020, giáo viên tiểu học phải có bằng cử nhân sư phạm trở lên. Theo đó, trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên tiểu học được quy định như sau: Có bằng cử nhân thuộc ngành đào tạo giáo viên trở lên đối với giáo viên tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông. 

Xuất phát từ nhu cầu thực tế cũng như nguyện vọng của nhiều giáo viên bậc tiểu học, trung học cơ sở hiện chưa có bằng cử nhân tiểu học. Trường Đại học Sư phạm Huế tuyển sinh lớp VĂN BẰNG 2 ĐẠI HỌC TIỂU HỌC dành cho những giáo viên và người học có nhu cầu hiện nay chưa có bằng CỬ NHÂN TIỂU HỌC. 

Trường ĐH Sư phạm Huế (DHS) là ngôi trường có truyền thống hơn 60 năm xây dựng và phát triển; được Bộ Giáo dục và Đào tạo xác định là 1 trong 7 trường sư phạm trọng điểm quốc gia. Ngày nay, Trường đã trở thành một trung tâm đào tạo, bồi dưỡng giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục;

TUYỂN SINH VĂN BẰNG 2 ĐẠI HỌC GIÁO DỤC TIỂU HỌC

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, nhiều thí sinh có nhu cầu tuyển sinh nhưng chưa có điều kiện đăng ký hồ sơ tuyển sinh. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh có nhu cầu tuyển sinh tham gia xét tuyển trong đợt 2 năm 2021, Trường Đại học Sư phạm Huế thông báo tới các thí sinh có nguyện vọng nộp hồ sơ tuyển sinh trực tiếp sang nộp hồ sơ trực tuyến TẠI ĐÂY.

Có nên học văn bằng 2 Giáo dục tiểu học không?

Đào tạo cử nhân Giáo dục tiểu học nhằm đáp ứng những yêu cầu đổi mới của giáo dục tiểu học trong thời kỳ công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước.

Sinh viên tốt nghiệp phải có tư tưởng chính trị, phẩm chất đạo đức tốt, có đủ sức khoẻ, có năng lực dạy học, giáo dục học sinh theo các yêu cầu đổi mới của giáo dục tiểu học, có khả năng dạy tốt chương trình tiểu học, nghiên cứu khoa học giáo dục, tự bồi dưỡng nâng cao trình độ, đáp ứng yêu cầu của giáo dục tiểu học trong những thập kỷ tới.

Sinh viên tốt nghiệp hệ đào tạo này có thể tiếp tục học lên các trình độ thạc sĩ, tiến sĩ về Giáo dục tiểu học, Quản lí giáo dục và có khả năng trở thành giáo viên cốt cán của cấp tiểu học.

Điều kiện để học văn bằng 2 Giáo dục tiểu học

Người đã có ít nhất một bằng đại học, có đủ sức khỏe để theo học tập, không có tiền án tiền sự, bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Hình thức tuyển sinh: Xét tuyển đầu vào (miễn thi tuyển)

Hồ sơ đăng ký xét tuyển gồm

Hồ sơ đăng ký xét tuyển theo mẫu của trường Đại học Sư phạm Huế
Photo công chứng Bằng, Bảng điểm
Chứng minh thư, Giấy khai sinh, 4 ảnh 3x4

Tác giả: xettuyendaihoc.net.vn ; xuất bản: 22/06/2021 04:47
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét

Thông tin tuyển sinh 2020, Tư vấn tuyển sinh, tư vấn giáo dục, tuyển sinh Y sỹ, Y học cổ truyền , Dược sỹ năm 2020; tuyển sinh Cao đẳng, Đại học chính quy năm 2020; tuyển sinh liên thông ngành Sư phạm Mầm non năm 2020, tuyển sinh liên thông TC, CĐ lên ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Bách khoa Hà Nội ....