Đại học

Xét tuyển Đại học Luật kinh tế - Đại học Thành Đông

Đại học Thành Đông xét học bạ học đại học Luật kinh tế

ĐẠI HỌC NGÀNH LUẬT KINH TẾ ĐƯỢC ĐÀO TẠO TẠI NHỮNG ĐỊA ĐIỂM NÀO?

- Học đại học luật kinh tế tại Hà Nội, học Luật kinh tế tại Hà Đông, học Luật kinh tế tại Thanh Xuân, học Luật kinh tế tại Long Biên và học Luật kinh tế tại các quận huyện trên địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh thành khác như Hòa Bình, Sơn La, Yên Bái, Lào Cai, Điện Biên, Lai Châu, Thái Bình, Hà Nam, Bắc Ninh, Lạng Sơn, .....

- Với sự phát triển nhanh chóng của các công ty, doanh nghiệp cũng như các bộ máy chính quyền của các địa phương, sự lớn mạnh đó luôn luôn cần những người có trình đô, chuyên môn giỏi về ngành LUẬT KINH TẾ. Với nhu cầu thực tế từ nay đến năm 2020 đất nước ta còn thiếu hàng vạn cử nhân ngành Luật kinh tế chính vì lẽ đó những bạn trẻ hiện đang băn khoăn về chọn ngành nghề để sau này không sợ thất nghiệp. Chúng tôi xẽ giới thiệu qua về ngành Luật kinh tế để các bạn có thể hiểu thêm về ngành này.

 

Ngành Luật kinh tế được đào tạo như thế nào?

a) Mục tiêu đào tạo: Có phẩm chất chính trị và đạo đức nghề nghiệp tốt, được trang bị những kiến thức cơ bản về pháp luật, thực tiễn pháp lý và những kiến thức về chính trị, kinh tế, xã hội có liên quan đến lĩnh vực pháp luật, pháp luật kinh tế.

b) Kỹ năng nghề nghiệp:

- Được trang cơ bản kiến thức pháp lý cho hoạt động kinh doanh ở Việt Nam và bước đầu nắm được nguyên tắc pháp lý hoạt động kinh doanh quốc tế, sử dụng tương đối thành thạo một ngoại ngữ và tin học trong giao dịch kinh doanh.

- Người học có những kỹ năng cơ bản trong lĩnh vực liên quan: soạn thảo hợp đồng kinh doanh - thương mại, điều lệ công ty, quản trị doanh nghiệp,...

c) Triển vọng nghề nghiệp: Sau khi tốt nghiệp được bổ nhiệm các chức danh và các lĩnh vực khác nhau như: Luật sư; Pháp chế doanh nghiệp; Pháp chế bộ, ngành; Cố vấn pháp lý cho giám đốc; Tư vấn pháp luật; Ngân hàng; Chứng khoán; Các hiệp hội dân sự, nghề nghiệp; Các cơ quan xây dựng pháp luật; Các cơ quan hành pháp và tư pháp; Các viện nghiên cứu, cơ sở đào tạo luật.

d) Văn bằng và khả năng nâng cao trình độ:

- Sau khi tốt nghiệp được cấp bằng Cử nhân Luật Kinh tế hệ chính quy.

- Sau khi kết thúc năm thứ nhất đại học có thể đăng ký học thêm ngành thứ hai và được cấp bằng tốt nghiệp hệ chính quy.

- Sinh viên sau khi tốt nghiệp đại học có thể tiếp tục đăng ký học cao học (thạc sĩ), nghiên cứu sinh (tiến sĩ) chuyên ngành Luật Kinh tế hoặc tham gia học các khóa đào tạo để được cấp chứng chỉ Công chứng, chứng chỉ Luật sư.

 

Cách đăng ký học Luật kinh tế - Trường Đại học Thành Đông

Cách 1: Học viên mang hồ sơ trực tiếp qua Phòng tuyển sinh và Hợp tác đào tạo - Trường Đại học Thành Đông để nộp hồ sơ: 

Học viên nên liên hệ trước khi đến để đỡ phải đi lại nhiều lần: Điện thoai: 0983 895 591.

Cách 2: Học viên ngồi tại chỗ và đăng ký trực tuyến - Click vào đây để ĐĂNG KÝ.

Tác giả: xettuyendaihoc.net.vn ; xuất bản: 03/08/2017 01:57
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét

Thông tin tuyển sinh 2020, Tư vấn tuyển sinh, tư vấn giáo dục, tuyển sinh Y sỹ, Y học cổ truyền , Dược sỹ năm 2020; tuyển sinh Cao đẳng, Đại học chính quy năm 2020; tuyển sinh liên thông ngành Sư phạm Mầm non năm 2020, tuyển sinh liên thông TC, CĐ lên ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Bách khoa Hà Nội ....