Xét tuyển trực tuyến

Xét tuyển cao đẳng nấu ăn

Xét tuyển cao đẳng nấu ăn chỉ cần tốt nghiệp THPT.

Bạn có năng khiếu về nấu ăn, bạn muốn trở một đầu bếp nổi tiếng trong nhà hàng, khách sạn sang trọng.  Hay đơn giản bạn muốn tìm trường tuyển sinh cao đẳng nấu ăn để học nghề và tạo lập cuộc sống. Hãy đến với trường Cao đẳng Hùng Vương Hà Nội để được đào tạo chính quy giúp bạn trở thành một đầu bếp thực thụ.

Khi được đào tạo nấu ăn do trường đào tạo, các học viên sẽ được học về kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp để trở thành một người nấu ăn giỏi, người bếp trưởng tài năng. Học viên được hiểu biết sâu về kiến thức chuyên môn về kinh doanh ăn uống, nhà hàng, học chế biến món ăn phục vụ cho các khách sạn, buổi tiệc, các món ăn tự chọn... Được rèn luyện các kỹ năng nghề nghiệp khi làm việc trong các môi trường chuyên nghiệp, làm việc độc lập hay theo nhóm. Sau khi tốt nghiệp cao đẳng nấu ăn do nhà trường đào tạo bạn có khả năng tự xin việc hay tiếp tục học lên trình độ cao hơn.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG HÙNG VƯƠNG

 THÔNG BÁO TUYỂN SINH HỆ CAO ĐẲNG CHÍNH QUY 2016

NGHỀ: KỸ THUẬT CHẾ BIẾN MÓN ĂN

1. Mục tiêu đào tạo - Cao đẳng món ăn

Về mặt kiến thức

  • Sinh viên, học viên được trang bị các kiến thức chuyên môn về kinh doanh ăn uống; tổ chức, chế biến các món ăn tại các khách sạn, nhà hàng đáp ứng các yêu cầu về chất lượng; đồng thời phù hợp với khẩu vị, tập quán ăn uống của du khách trong nước và quốc tế.
  • Sinh vien được cung cấp những kiến thức cần thiết cho nghiệp vụ kỹ thuật chế biến món ăn, các kiến thức về tổ chức làm việc theo nhóm và một số kiến thức quản lý kinh tế, quản lý nghiệp vụ chế biến món ăn cơ bản như: Quản trị tác nghiệp, hạch toán định mức, giao tiếp trong kinh doanh, thống kê kinh doanh, quản lý chất lượng, pháp luật kinh tế, nguyên lý kế toán, nghiệp vụ thanh toán, marketing du lịch...

Về mặt Kỹ năng:

  • Sinh viên có được rèn luyện các kỹ năng nghề nghiệp trong việc chế biến các món ăn tại các khách sạn, nhà hàng và các cơ sở kinh doanh ăn uống khác.
  • Sinh viên có khả năng làm việc độc lập; tổ chức làm việc theo nhóm và biết ứng dụng kỹ thuật, công nghệ, ngoại ngữ vào công việc ở mức độ cao; có sức khoẻ, đạo đức, ý thức kỷ luật cao, có khả năng tìm việc làm; tự tạo việc làm hoặc tiếp tục học lên trình độ cao hơn sau khi tốt nghiệp

2. Đầu vào - Cao đẳng món ăn

  • Hình thức: Xét tuyển; Đăng ký xét tuyển trực tuyến tại đây.
  • Tốt nghiệp THPT năm hiện tại : xét điểm thi Tốt nghiệp
  • Tốt nghiệp THPT trước năm hiện tại : xét điểm thi tổng kết của học bạ lớp 12

3. Cơ hội sau khi ra trường Bằng cấp sau khi tốt nghiệp - Cao đẳng món ăn

  • Sau khi học xong người học có thể đảm đương được các vị trí như: Nhân viên sơ chế; Nhân viên chế biến trực tiếp; Nhân viên chế biến chính tại các cơ sở lưu trú. Tùy theo từng điều kiện và cơ hội thăng tiến, các vị trí có thể đảm nhận như: Giám sát viên; Trưởng/phó giám đốc bộ phận; Điều hành khu vực chế biến/ nhà hàng có quy mô nhỏ.

4. Bằng cấp sau khi tốt nghiệp - Cao đẳng món ăn (thuộc hệ thống văn bằng quốc gia)

  • Bằng Tốt nghiệp Cao Đẳng Nghề hệ chính quy, chuyên ngành: “KỸ THUẬT CHẾ BIẾN MÓN ĂN”
  • Chứng chỉ B Tin học.
  • Chứng nhận ngoại ngữ chuyên ngành chế biến món ăn
  • Một số chứng nhận khác….

5. Liên hệ: TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ HÙNG VƯƠNG

Địa chỉ: Phòng 104, Số 1, Hoàng Văn Thụ - Phường Nguyễn Trãi - Hà Đông - Hà Nội (Cách Bưu điện Hà Đông 200m, đối diện Trường Tiểu học Nguyễn Trãi). Điện thoại: 04.3999 8991; 097 160 9191. Lưu ý: Học viên điện thoại trước khi đến nộp hồ sơ để tránh nộp nhầm địa chỉ.

Học nấu ăn ở đâu tốt? là băn khoăn của nhiều bạn khi muốn trở thành đầu bếp. Vì vậy bạn cần xem xét kỹ lưỡng trước khi nộp hồ sơ vào cơ sở đào tạo trung cấp hoặc cao đẳng nấu ăn. Các yếu tố xem xét để lựa chọn địa chỉ học nấu ăn uy tín:

  • Kỹ năng học được khi đăng ký tham gia khóa học
  • Cơ sở vật chất, chất lượng đào tạo nấu ăn
  • Thời gian và học phí học nấu ăn
  • Chứng chỉ nghề, bằng cao đẳng nấu ăn, trung cấp nấu ăn có phải chính quy hay không
  • Có hỗ trợ việc làm sau khi ra trường không

Bạn có thể học nấu ăn bằng nhiều cách, từ bạn bè, người thân và trên internet, nhưng để trở thành một đầu bếp giỏi thì bạn phải học cách chế biến món ăn theo bài bản, và có trường lớp đào tạo. Hay các bạn trẻ muốn nâng cao tay nghề vào bếp của mình bằng cách học nấu ăn một khoá ngắn hạn. Tất cả những mong muốn của các bạn trẻ đều thành hiện thực khi bạn đăng ký một khoá học nấu ăn do trường Cao đẳng Hùng Vương tổ chức.

Là đơn vị đào tạo cao đẳng nấu ăn chính quy, uy tín mỗi năm trường đào tạo ra những lớp đầu bếp tài năng, có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp. Để đăng ký học nấu ăn và nhận bằng cao đẳng nấu ăn một cách dễ dàng, bạn chỉ cần nhanh ta đăng ký nộp hồ sơ. Sau khoá đào tạo học nấu ăn, bạn sẽ khám phá thêm tài năng thiên bẩm của mình, có thể bạn sẽ thành một đầu bếp giỏi và thành công trong tương lai.

Tác giả: xettuyendaihoc.net.vn ; xuất bản: 30/10/2016 09:23
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét

Thông tin tuyển sinh 2020, Tư vấn tuyển sinh, tư vấn giáo dục, tuyển sinh Y sỹ, Y học cổ truyền , Dược sỹ năm 2020; tuyển sinh Cao đẳng, Đại học chính quy năm 2020; tuyển sinh liên thông ngành Sư phạm Mầm non năm 2020, tuyển sinh liên thông TC, CĐ lên ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Bách khoa Hà Nội ....