Học đường

Trường Cao đẳng ASEAN

GIỚI THIỆU VỀ TRƯỜNG CAO ĐẲNG ASEAN

Trường Cao đẳng ASEAN có trụ sở chính tại Km15+150m, Quốc lộ 5, Văn Lâm, Hưng Yên (đường Hà Nội - Hải Phòng), thuộc khu vực kinh tế trọng điểm Bắc Bộ, giao thông thuận tiện và cách trung tâm Hà Nội 20km. Với diện tích gần 6ha, Trường đã dầu tư xây dựng hệ thống nhà hiệu bộ, giảng đường, ký túc xá, thư viện, hội trường lớn, phòng học ngoại ngữ, phòng học tin học, trạm điện, hệ thống nước sạch, hệ thống thái dương năng tại khu ký túc xá và các công trình phụ trợ khác, ... đáp ứng quy mô đào tạo cho 3000 sinh viên. Các phòng học được trang bị máy chiếu, loa, quạt trần, điều hoà. Phòng học ngoại ngữ được trang bị hệ thống ca bin, máy tính hiện đại phục vụ cho việc học ngoại ngữ chung cho sinh viên. Khu Ký túc xá được thiết kế khép kín, tiện nghi, hiện đại tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên ăn ở và học tập. Dự kiến tháng 11/2014 Nhà trường tiến hành xây dựng thêm tòa nhà 02 tầng khang trang phía trước mặt tiền, và hoàn thành trong vòng 06 tháng để đưa vào sử dụng. Diện tích còn lại 2 ha phía trước mặt tiền, Nhà trường mong muốn tìm đối tác hợp tác để triển khai có thể xây dựng thêm Trung tâm dưỡng lão nhằm phục vụ cho việc thực tập của học viên ngành Điều dưỡng.

Trường Cao đẳng ASEAN

Hiện nhà trường đang đào tạo một số ngành, trong đó ngành Dược và Điều dưỡng là hai ngành mũi nhọn và định hướng phát triển mở rộng hợp tác đào tạo để cung cấp nguồn nhân lực trong nước và xuất khẩu là động. Về ngành Dược Nhà trường đã tổ chức đào tạo được 4 năm. Còn ngành điều dưỡng nhà trường mới chỉ đào tạo được 02 năm. Vì vậy, trang thiết bị thực hành cho ngành điều dưỡng còn rất thiếu, nhà trường mong muốn có sự hợp tác hỗ trợ đầu tư của các đối tác để hoàn thiện hơn về trang thiết bị ngành này.
 
Mặc dù mới thành lập nhưng Nhà trường đã cố gắng xây dựng và đáp ứng kịp thời nhu cầu về đào tạo. Chính vì vậy, Trường Cao đẳng ASEAN đã được Tổ chức GIZ lựa chọn để phối hợp đào tạo điều dưỡng viên để đi làm việc tại CHLB Đức. Đây cũng là sự nỗ lực của Chủ tịch Hội đồng quản trị và Ban giám hiệu nhà trường trong việc đối ứng về cơ sở vật chất đáp ứng yêu cầu của Tổ chức GIZ.
Trường Cao đẳng ASEAN hướng tới là một cơ sở đào tạo chất lượng cao, kết hợp với các đối tác nước ngoài để có chương trình hợp tác đào tạo phù hợp nhằm tạo ra một nguồn nhân lực phục vụ cho xuất khẩu lao động làm việc được ngay, không phải đào tạo lại.

Với tiềm năng và nội lực hiện có, Trường Cao đẳng ASEAN rất mong muốn có được sự hợp tác lâu dài với Tổ chức GIZ trong việc kết hợp xây dựng chương trình đào tạo điều dưỡng viên nhất là chương trình thực hành, thực tập nhằm đạt hiệu quả cao cả về kinh tế và rút ngắn thời gian đào tạo cho học viên điều dưỡng viên đi làm việc tại CHLB Đức. Với quỹ đất còn lại chưa xây dựng, có thể kết hợp xây dựng Khu trung tâm dưỡng lão tại Trường và có thể mở rộng thêm diện tích trường nếu có sự hợp tác cụ thể và lâu dài giữa hai bên.

Cơ cấu tổ chức HĐQT

Sơ đồ nhà trường

Thông báo tuyển sinh năm 2016

Tác giả: xettuyendaihoc.net.vn ; xuất bản: 28/02/2016 03:00
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét

Thông tin tuyển sinh 2020, Tư vấn tuyển sinh, tư vấn giáo dục, tuyển sinh Y sỹ, Y học cổ truyền , Dược sỹ năm 2020; tuyển sinh Cao đẳng, Đại học chính quy năm 2020; tuyển sinh liên thông ngành Sư phạm Mầm non năm 2020, tuyển sinh liên thông TC, CĐ lên ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Bách khoa Hà Nội ....