Tin tuyển sinh

Đăng ký học nấu ăn cho trẻ ở đâu?

Đăng ký cho trẻ học nấu ăn ở đâu khi mùa hè đến.

Khi mùa hè đến các bậc phụ huynh ở thành phố luôn đau đầu khi giải quyết bài toán cho các con mình, có phụ huynh cho con về quê chơi với ông bà, có phụ huynh cho con đi học kỳ học quân đội, có phụ huynh cho con đi học các lớp năng khiếu mà các con thích như học về ẩm thực (NẤU ĂN), thể thao, âm nhạc, nhưng không biết đăng ký cho con mình học ở đâu và bằng cách nào. Trường Trung cấp Bách nghệ Hà Nội xẽ giúp các bà mẹ giải quyết băn khoăn đầu tiên là về ẩm thực - kỹ thuật chế biến món ăn dành cho học sinh.

Học nấu ăn ở đâu khi mùa hè đến? Đây là câu hỏi mà rất nhiều bạn trẻ và phụ huynh thường phân vân trong việc lựa chọn trường dạy nấu ăn cho con mình vào dịp nghỉ hè mỗi năm của các con.  

Hiện nay, để tìm một địa chỉ học nấu ăn dành cho trẻ tốt là điều rất khó khăn. Bởi vì, hầu hết các địa chỉ dạy học nấu ăn chưa được đầu tư tốt về cơ sở vật chất, Giảng viên cho ngành dạy nấu ăn. Phòng học thường quá nhỏ, trong khi số lượng Học viên lớn, Giảng viên chỉ có thể hướng dẫn nấu ăn theo hình thức nhìn và quan sát, Học viên không thể thực hành nhiều dẫn đến chất lượng đào tạo nghề bếp không đảm bảo các yêu cầu làm việc tại các nhà hàng, khách sạn.

Học nấu ăn ở đâu để thuận lợi cho học viên? Trường Trung cấp Bách nghệ Hà Nội là một trong các địa chỉ học nấu ăn tốt nhất hiện nay. Trường có 3 cơ sở đào tạo tại Tp. Hà Nội do đó rất thuận tiện cho Học viên đến học tập tại Trường từ các địa bàn trong thành phố Hà Nội

  • Cơ sở 1: Số 1 phố Nhân Hòa, phướng Nhân Chính, quận Thành Xuân, Tp Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 1 phố Hoàng Văn Thụ, phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, Tp Hà Nội
  • Cơ sở 3: Tổ 14 phường Phúc Đồng, quận Long Biên, Tp Hà Nội.

Điện thoai: 024.3999 8991; Hotline: 0983 895 591

Cách đăng ký học nấu ăn cho trẻ

Cách 1: Phụ huynh mang hồ sơ trực tiếp qua Phòng tuyển sinh và Hợp tác đào tạo - Trường Trung cấp Bách nghệ Hà Nội - Số 1 Hoàng Văn Thụ, phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, Tp. Hà Nội để nộp hồ sơ: 

Phụ huynh nên liên hệ trước khi đến để đỡ phải đi lại nhiều lần: Điện thoai: 024.3999 8991 - 0983 895 591.

Cách 2: Phụ huynh ngồi tại chỗ và đăng ký trực tuyến - Click vào đây để ĐĂNG KÝ.

Tác giả: xettuyendaihoc.net.vn ; xuất bản: 15/06/2017 10:34
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét

Thông tin tuyển sinh 2020, Tư vấn tuyển sinh, tư vấn giáo dục, tuyển sinh Y sỹ, Y học cổ truyền , Dược sỹ năm 2020; tuyển sinh Cao đẳng, Đại học chính quy năm 2020; tuyển sinh liên thông ngành Sư phạm Mầm non năm 2020, tuyển sinh liên thông TC, CĐ lên ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Bách khoa Hà Nội ....