Trường Đại học Kinh tế thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) được thành lập theo Quyết định số 290/QĐ-TTg ngày 06/3/2007 của Thủ tướng Chính phủ, với sứ mệnh cung cấp cho xã hội nguồn nhân lực chất lượng cao theo định hướng chuyên gia, lãnh đạo trong các lĩnh vực kinh tế, quản lý và quản trị kinh doanh, đáp ứng nhu cầu phát triển chất lượng, hiệu quả và bền vững của Việt Nam. Mục tiêu của Trường là trở thành đại học theo định hướng nghiên cứu được xếp hạng ngang tầm với các đại học tiên tiến trong khu vực Châu Á, trong đó có một số ngành và chuyên ngành được kiểm định bởi các tổ chức kiểm định chất lượng giáo dục đại học có uy tín trên thế giới.
Hiện nay, Trường Đại học Kinh tế đang cần tuyển 02 Chuyên viên Content Marketing tại Phòng Truyền thông & Quản trị Thương hiệu. Cụ thể:
1. Nội dung công việc:
– Sáng tạo, xây dựng, sản xuất nội dung trên các kênh truyền thông như Website, Fanpage, Youtube, Tiktok, Instagram, Báo chí, Zalo group. Email MKT…và các sự kiện hoạt động, truyền thông offline.
– Theo dõi, đánh giá, báo cáo về mức độ tương tác và đề xuất giải pháp nhằm tăng chất lượng bài, lượng truy cập trên kênh truyền thông.
– Phối hợp với Designer/Video Editor để sản xuất nội dung và hình ảnh cho các ấn phẩm giới thiệu, video clip.
– Quản lý thông tin trên các mạng xã hội để đưa ra cảnh báo về sự cố truyền thông, rủi ro truyền thông và đề xuất các giải pháp xử lý phù hợp.;
– Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo Phòng và Ban Giám hiệu.
2. Yêu cầu:
– Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí,…
– Có kỹ năng viết bài và quản lý kênh social media tốt;
– Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm truyền thông/content marketing/digital marketing, ưu tiên ứng viên có hiểu biết, kinh nghiệm truyền thông trong lĩnh vực giáo dục – đào tạo.
– Nắm vững/có kỹ năng làm việc liên quan đến các công cụ: SEO, SEM, FB Ads, Google Ads, Online tools,…;
– Biết chụp ảnh và có khả năng sử dụng các phần mềm thiết kế cơ bản: Photoshop, AI, Core Draw;
– Toàn tâm với công việc, sáng tạo, nhạy bén, có tư duy tốt, có khả năng nghiên cứu và tổng hợp thông tin.
– Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm; có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc để đạt được mục tiêu đúng thời hạn;
– Trung thực, chủ động, nhiệt tình, trách nhiệm với công việc;
– Ứng viên có trình độ Tiếng Anh (hoặc tương đương) từ B1 trở lên là một lợi thế;
3. Quyền lợi
– Được hưởng lương theo quy định của Nhà nước + các loại phụ cấp ăn trưa, phụ cấp hành chính + thu nhập tăng thêm theo năng lực cá nhân và kết quả công việc;
– Được đóng BHXH, BHYT, BHTT đầy đủ theo quy định của Nhà nước;
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, trẻ trung;
– Có cơ hội học tập, phát triển bản thân, cơ hội thăng tiến trong công việc.
4. Hồ sơ
Hồ sơ ứng tuyển (bản mềm) gửi qua email: tuyendung.ueb@vnu.edu.vn (tiêu đề thư ghi rõ “Ứng tuyển Chuyên viên Content Marketing – Phòng TT&QTTH”), bao gồm:
– CV cá nhân, trong đó nêu rõ: Quá trình đào tạo, chuyên ngành đào tạo, các chứng chỉ chuyên môn, trình độ tiếng Anh; kinh nghiệm công tác, thành tích đặc biệt…
– Bản scan (hoặc ảnh chụp bản gốc/bản công chứng) các văn bằng, bảng điểm, chứng chỉ chuyên môn, chứng chỉ tiếng Anh (nếu có).
Thời hạn nộp hồ sơ: nhận hồ sơ đến hết ngày 30/4/2021, ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm, Nhà Trường sẽ tổ chức hội đồng ngay khi có hồ sơ đáp ứng đủ yêu cầu.
Địa điểm làm việc: Trường ĐHKT, Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.
Thông tin liên hệ: Điện thoại: 024.3754.7506 – số máy lẻ 522.
Email: tuyendung.ueb@vnu.edu.vn
Nguồn tin: ueb.edu.vn