Du học Đài Loan

Thông báo tuyển sinh du học Đài Loan hệ vừa học vừa làm

Du học Đài Loan tuyển sinh năm học mới dành cho các bạn tốt nghiệp THPT

TRƯỜNG TRUNG CẤP BÁCH NGHỆ HÀ NỘI

TRUNG TÂM HỢP TÁC QUỐC TẾ THÔNG BÁO 

V/v: Giới thiệu chương trình Du học Đài Loan hệ vừa học vừa làm

- Trong khuôn khổ hợp tác giữa Tổ chức giáo dục Đài Loan - Trung tâm hợp tác quốc tế Trường Trung cấp Bách nghệ Hà Nội với các trường Đại Học và Học viện của Đài Loan, giới thiệu học viên đến các trường liên kết học tập và làm việc;

- Căn cứ vào chức năng và nhiệm vụ của Trung tâm hợp tác Quốc tế - Trường Trung cấp Bách nghệ Hà Nội.

- Căn cứ vào nhu cầu thực tế của các bạn học sinh chuẩn bị thi THPT Quốc gia và các bạn đã tốt nghiệp THPT trước đây có nguyện vọng đi du học Đài Loan.

Trung tâm Hợp tác Quốc tế - Trường Trung cấp Bách nghệ Hà Nội thông báo tuyển sinh Du học Đài Loan hệ vừa học vừa làm năm 2018 như sau:

1. Đối tượng tuyển sinh

  • Nam nữ tuổi từ 18 đến 28. Tốt nghiệp THPT trở lên.
  • Cần có chứng chỉ hoa ngữ tiếng Đài cấp độ 1 (cấp độ thấp nhất).
  • Đủ điều kiện sức khỏe và không bị cấm nhập cảnh vào Đài Loan.

2. Chuyên ngành:

  • Đào tạo tất cả các chuyên ngành: Điện cơ, điện tử, cơ khí, kinh tế, quản trị kinh doanh, kế toán, thẩm mỹ làm đẹp, ngôn ngữ Trung, điều dưỡng, du lịch, quản trị nhà hàng khách sạn, ...

3. Những lợi ích khi tham gia chương trình:

  • Sau 4 năm nhận được bằng đại học chính qui do trường đại học của Đài Loan cấp. Bằng cấp có giá trị quốc tế, có thể học chuyển tiếp sang các nước khác hoặc làm việc lâu dài tại Đài Loan.
  • Trình độ tiếng Trung được nâng cao cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.
  • Ngay khi nhập học, học viên sẽ được nhà trường bố trí công việc để thực tập và hưởng lương 135-140 Đài tệ/giờ.
  • Sau 4 năm sinh viên có thể tiết kiệm từ 400 - 600 triệu đồng (đã trừ học phí và tiền ở ký túc xá).
  • Thời gian xuất cảnh khoảng 2 - 3 tháng kể từ khi đăng ký tham gia chương trình.

4. Chương trình đào tạo tại Đài Loan:

  • Năm thứ 1: Làm việc tối đa 20 giờ/tuần.
  • Năm thứ 2 trở đi: Làm việc 40 - 48 giờ/tuần. (học 1 buổi trong tuần, từ thứ 2 đến thứ 6 đi làm)
  • Mỗi năm nhà trường được nghỉ hè và tết khoảng 3 tháng, sinh viên ở lại làm thêm 40 - 48 giờ/tuần (thời gian nghỉ này không phải nộp học phí cho nhà trường).
  • Công việc thực tập do nhà trường sắp xếp.

5. Yêu cầu hồ sơ gốc gồm:

  • Ảnh, Chứng minh thư, hộ chiếu, giấy khai sinh, hộ khẩu, bằng tốt nghiệp hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT hoặc BTVH, học bạ THPT hoặc BTVH.
  • Các giấy tờ khác như chứng minh tài chính, thu nhập, sổ ngân hàng,…. giấy xác nhận không tiền án tiền sự, giấy tờ này Nhà trường sẽ hướng dẫn bổ sung sau.

6. Thông tin liên hệ:

Trung tâm Hợp tác Quốc tế - Trường Trung cấp Bách nghệ Hà Nội

Địa chỉ: Số 1 phố Nhân Hòa, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.

Điện thoai: 024.3915.8989; Hotline: 0983.895.591 / 097 160 9191

Những lý do nên lựa chọn du học Đài Loan

Với những ưu điểm riêng của mình Đài Loan đang là điểm đến du học được sinh viên quốc tế trong đó có sinh viên Việt Nam ưu tiên lựa chọn. Có nhiều lý do bạn nên chọn du học Đài Loan:

1. Chất lượng giáo dục cao: Giáo dục Đài Loan được đánh giá là một trong những nền giáo dục chất lượng cao của châu Á. Chính phủ luôn chú trọng và có những chính sách tốt để ngành giáo dục phát triển. Theo đánh giá của một số tổ chức quốc tế, GD Đài Loan đã đạt tiêu chuẩn quốc tế.

2. Chuyên ngành học đa dạng, phong phú: Đài Loan có đầy đủ các ngành học ở mọi lĩnh vực như: Khoa công nghệ sinh học, Ứng dụng & quản lý mỹ phẩm, Quản lý ăn uống – quản trị kinh doanh, Quản trị doanh nghiệp, Quản lý du lịch & giải trí, Quản trị thông tin, chăm sóc sức khỏe, khoa hộ lý, khoa điều dưỡng …..vv điện công trình, sức khỏe & giải trí…vv

3. Môi trường rất tốt cho việc học tập và sinh sống: Các trường ở Đài Loan đều được trang bị đầy đủ tiện ích để phục vụ quá trình học tập của sinh viên. Kí túc xá rất tiện nghi và thoải mái. Người dân Đài Loan rất thân thiện, nhiệt tình. Khí hậu cũng gần giống với Việt Nam.

4. Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp: Khi tốt nghiệp Đại học, ngoài tấm bằng Đại Học có giá trị được công nhận chất lượng, bạn còn có thể nói thành thạo ít nhất là một trong hai ngoại ngữ Tiếng Anh và Tiếng Trung, vì vậy dù bạn chọn trở về Việt Nam làm việc hay xin việc làm tại đâu, bạn cũng có cơ hội có việc làm với thu nhập cao, cơ hội thăng tiến lớn.

5. Kinh tế phát triển, chất lượng cuộc sống cao: Kinh tế Đài Loan là một điểm rất đáng tự hào ở đất nước này. Nền kinh tế với ngành công nghệ đặc biệt phát triển, có thể Sánh vai với các cường quốc khác của Châu Á như Singapore, Nam Hàn, Hong Kong. GDP hằng năm của vùng lãnh thổ này đạt được lên tới gần 500 tỷ USD, GDP bình quân đầu người thực tế đạt gần 40,000 USD (ngang hàng với các nước EU),…Đến với Đài Loan, sinh viên sẽ được hòa nhập vào nền kinh tế hiện đại, nền kinh tế công nghệ và tri thức, nhộn nhịp, sôi động và toàn cầu.

6. Chi phí du học Đài Loan: So với những nơi khác, học phí tại các trường Đại học tại Đài Loan thấp hơn nhiều lần so với các nước như: Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc…chỉ khoảng 2000 USD/năm. (Tiền ở Đài Loan gọi là đồng Đài tệ (TWD). Tỷ giá tham khảo: 1 TWD = 768 VND)
7. Thủ tục hồ sơ du học đơn giản, nhanh chóng.

8. Dễ dàng tìm kiếm học bổng du học Đài Loan: Sinh viên quốc tế có thể được miễn giảm từ 50 – 100% học phí, phí ký túc xá, được trợ cấp sinh hoạt hàng tháng…nhờ vào chính sách học bổng đa dạng và hấp dẫn từ các trường Đại học tại Đài Loan.

Cơ hội du học dành cho bạn là đây. Bạn hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để bạn được tư vấn miễn phí: Holine: 0983.895.591

Tác giả: duhocbachnghe@gmail.com ; xuất bản: 08/04/2018 10:01
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét

Thông tin tuyển sinh 2020, Tư vấn tuyển sinh, tư vấn giáo dục, tuyển sinh Y sỹ, Y học cổ truyền , Dược sỹ năm 2020; tuyển sinh Cao đẳng, Đại học chính quy năm 2020; tuyển sinh liên thông ngành Sư phạm Mầm non năm 2020, tuyển sinh liên thông TC, CĐ lên ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Bách khoa Hà Nội ....