Xét tuyển trực tuyến

Văn bằng 2 đại học ngoại ngữ - Văn bằng 2 ngôn ngữ anh

Xét tuyển đại học bằng 2 ngành tiếng anh - Không phải thi đầu vào.

Trường Đại học Bách khoa Hà Nội mới đây đã ra thông báo tuyển sinh các lớp học văn bằng 2 chuyên ngành Tiếng Anh (văn bằng 2 ngôn ngữ anh). Đây là cơ hội rất tốt để các bạn sinh viên và người đi làm tiếp cận với tấm bằng cử nhân Tiếng Anh phục vụ cho công việc và cuộc sống! Đặc biệt cho những ai đang có ước mơ học cao hơn (trình độ trên đại học), sau khi có bằng Đại học ngoại ngữ sẽ được miễn thi môn tiếng anh đầu vào Cao học cũng như đầu vào của ngiên cứu sinh. Văn bằng 2 tiếng anh tương đương với chứng chỉ C1 tiếng anh khung năng lực 6 bậc của Bộ GD&ĐT. 

Tổng quan về chương trình học

  • Chương trình học văn bằng 2 chuyên ngành tiếng Anh tại trường Đại học Bách khoa Hà Nội sẽ kéo dài trong khoảng 1,5 – 2 năm. Chương trình được đào tạo theo đúng nội dung đào tạo được quy định của Bộ giáo dục.
  • Các bạn sinh viên khi đăng ký học văn bằng 2 tại trường Đại học Bách khoa Hà Nội sẽ được học tập theo chương trình đào tạo cử nhân. Các bạn sẽ được học theo giáo trình chuẩn và được các thạc sỹ, tiến sỹ trong khoa đào tạo trực tiếp.
  • Kết thúc 2 năm đào tạo, các bạn sẽ được đi thực tập và làm luận văn tốt nghiệp theo đúng quy định của Bộ giáo dục. Bằng sau khi tốt nghiệp là cử nhân ngành ngôn ngữ anh có giá trị trên toàn quốc.

Đối tượng đăng ký học văn bằng 2 Tiếng Anh

Chương trình học văn bằng 2 ngành tiếng Anh tại Đại học Bách khao Hà Nội sẽ dành cho đối tượng sau:

  • Các bạn mới tốt nghiệp hoặc đã tốt nghiệp đại học các chuyên ngành khác hệ chính quy, tại chức và từ xa có nguyện vọng học văn bằng 2 ngành Tiếng anh đều được nộp hồ sơ xét tuyển.
  • Các bạn đang học thạc sỹ, nghiên cứu sinh có nguyện vọng học để miễn môn tiếng anh trong qua trình học tập và nghiên cứu chỉ cần nộp hồ sơ xét tuyển đi học ngay.

Hồ sơ đăng ký dự thi

  • Phiếu tuyển sinh theo mẫu của Nhà Trường (Hồ sơ mẫu) Download hồ sơ.
  • Bằng + bảng điểm đại học (phô tô công chứng)
  • Bản sao giấy khai sinh
  • Chứng minh thư nhân dân hoặc thẻ căn cước phô tô
  • Ảnh 4×6 (4 cái) 3x4 (4 cái) ​

Thời gian dự kiến:

  • Thời gian nhận hồ sơ: Từ tháng 6/2020 đến tháng 12/2020
  • Thời gian thi tuyển đầu vào dự kiên: Thi đầu vào gồm 2 bài thi Kỹ năng đọc và Kỹ năng viết.

                                                          - Đợt 20202: Tháng 06/2020
                                                          - Đợt 20203: Tháng 08/2020
                                                          - Đợt 20204: Tháng 10/2020
                                                          - Đợt 20205: Tháng 12/2020

Địa điểm Đào tạo và nhận Hồ sơ: 

Phòng tuyển sinh và hợp tác đào tạo - Trường Trung cấp Bách nghệ Hà Nội (Đơn vị phối hợp)
Địa chỉ: Số 1 phồ Nhân Hoà, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội. 
Điện thoại: 024. 3999 8991 / 0983 895 591 gặp Thầy Vẻ
(Lưu ý: học sinh  liên hệ trước khi đến, tránh nộp nhầm địa chỉ) 

Cách đăng ký học đại học văn bằng 2 ngôn ngữ anh tại Đại học Bách khoa Hà Nội.

Các bạn có nhu cầu đăng ký học đại học văn bằng 2 Tiếng Anh tại Đại học Bách khoa Hà Nội có thể đăng ký theo 1 trong 2 cách sau:

Cách 1: Thí sinh đến xét tuyển trực tiếp tại địa điểm: Phòng tuyển sinh và hợp tác đào tạo - Số 1 phồ Nhân Hoà, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Thí sinh nên liên hệ trước để được tiếp nhận hồ sơ thuận lợi hơn: Thầy Vẻ 0983 895 591

Cách 2: Thí sinh gửi hồ sơ về trường qua đường chuyển phát nhanh của bưu điện tới địa chỉ của nhà trường.

Ghi rõ nội dung sau trên bao bì thư: Gửi Thầy Vẻ - Phòng tuyển sinh và hợp tác đào tạo - Số 1 phồ Nhân Hoà, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Cách 3: Click vào đây để ĐĂNG KÝ.

 

Hiện nay, tiếng Anh là ngôn ngữ phổ thông nhất trên thế giới và nó cũng là ngoại ngữ phổ biến ở Việt Nam. Phần lớn các công ty khi tuyển dụng đều yêu cầu trình độ Anh ngữ từ phía ứng viên. Chính vì vậy, thông thạo tiếng Anh sẽ là một lợi thế rất lớn cho việc xin việc làm cũng như nắm bắt được nhiều cơ hội khởi nghiệp từ sự hội nhập toàn cầu ngày nay.

Có chứng chỉ ngoại ngữ không có nghĩa là bạn giỏi ngoại ngữ. Khánh Linh – SV năm cuối một trường Đại học có tiếng hiện nay ở Tp Hà Nội chia sẻ: “SV năm cuối bọn em ngoài thời gian học trên giảng đường, đi làm thêm còn phải chuẩn bị cho khóa luận tốt nghiệp nên ai cũng bận, làm gì có thời gian đầu tư cho tiếng Anh. Hơn nữa, bằng A, B, C tiếng Anh bây giờ nhan nhản, chỉ cần 300.000đ là có ngay một tấm bằng có dấu đỏ do trung tâm ngoại ngữ cấp đàng hoàng. Mặt khác thì từ 15/0102020 sẽ không còn đơn vị nào được đào tạo và cấp chứng chỉ nữa. Sợ nhất là họ thi tuyển cả ngoại ngữ nữa chứ xét bằng thì chẳng lo”. Trường hợp của Đinh Thị Sinh (Khoa Văn – Đại học Xã hội Nhân văn, ngay từ năm thứ nhất ĐH, Đinh Thị Sinh đã đăng ký lớp học tiếng Anh ở một trung tâm ngoại ngữ. Sau bốn năm học ĐH trong đó có 3 năm “cày cuốc tiếng Anh” ở trung tâm Ngoại ngữ, đến khi tốt nghiệp, sau một loạt các cuộc phỏng vấn, Đinh Thị Sinh vẫn chỉ nhận được những cái lắc đầu từ phía nhà tuyển dụng. Hỏi ra mới biết, thì chứng chỉ C tiếng Anh ở trung tâm chỉ là “đi học đóng tiền thì người ta cấp cho” chứ thực tế “trung tâm không kiểm tra sĩ số, lực học cũng không đánh giá qua điểm nên dần mình chán rồi bỏ học suốt…”.

Chính vì vậy, ngay từ đầu, chúng ta cần phải xác định cho mình rằng mình ngoại ngữ để lấy về khả năng giao tiếp ngoại ngữ tốt chứ không phải học để lấy chứng chỉ cho đầy đủ hoặc hợp thức hóa hồ sơ xin việc.

Đăng ký học Văn bằng 2 Tiếng anh là một lựa chọn hữu ích cho các bạn học viên mong muốn sở hữu tấm bằng danh giá của một trường đại học danh tiếng bậc nhất của Việt Nam. Trường Đại học Bách khoa Hà Nội. Liên hệ: 0983895591 để được tư vấn chi tiết.

Tác giả: xettuyendaihoc.net.vn ; xuất bản: 03/12/2019 01:43
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email  
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét

Thông tin tuyển sinh 2020, Tư vấn tuyển sinh, tư vấn giáo dục, tuyển sinh Y sỹ, Y học cổ truyền , Dược sỹ năm 2020; tuyển sinh Cao đẳng, Đại học chính quy năm 2020; tuyển sinh liên thông ngành Sư phạm Mầm non năm 2020, tuyển sinh liên thông TC, CĐ lên ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Bách khoa Hà Nội ....