Tư vấn chọn nghề

Cơ hội vàng cho thí sinh yêu thích ngành Kế toán

Du học Canada ngành kế toán, cơ hội việc làm và định cư 2016

I. Du học Canada ngành kế toán, cơ hội việc làm và định cư 2016

Dân trí Vừa qua, sinh viên hệ CĐ năm cuối ngành Kế toán Trường ĐH Việt - Hung (Sơn Tây, Hà Nội) được nhà trường tổ chức cho đi trải nghiệm ở nhà máy tập đoàn Hồng Hải. Tại sao nên chọn học ngành Kế toán tại Úc? Trường Đại học Ngoại Thương là một trường đại học công lập chuyên ngành về thương mại quốc tế của Việt Nam trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo, trải qua hơn 50 năm đào tạo và phát triển, trường đóng góp vào công cuộc phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của khu vực và cả nước. TS Ngô Thế Chi cho hay, nội dung môn học vẫn còn nặng về lý thuyết thuần túy.

Học ngành kế toán ở đâu?

Thực tế trên thị trường thì nhân sự ngành này thừa thiếu thế nào, xin BTC cho em được biết để cân nhắc trước khi chọn trường Đại học? Bà Nguyễn Thùy Dương, Chuyên gia tư vấn cấp cao tuyển dụng nhân sự ngành Tài chính Ngân hàng - Công ty Tư vấn Tuyển dụng Talent Net Theo thông tin mới nhất từ phía Bộ GD-ĐT, Bộ không có chủ trương dừng tuyển mới các ngành tài chính ngân hàng. Giới thiệu Đại học Oxford Brookes (OBU) - Thành lập năm 1865 tại Oxford, trường Đại học Oxford Brookes (OBU) có danh tiếng lâu năm về chất lượng đào tạo cao, tiên tiến và mạng lưới đối tác toàn cầu. Đối tượng sinh viên vừa mới tốt nghiệp Cao đẳng, trung cấp được thi liên thông ngay sau khi tốt nghiệp, không phải đợi đủ thời hạn 03 năm. Đại học Torrens là số ít trường đại học nằm trong danh sách ưu tiên của chương trình xét duyệt visa mới SSVF (1/7/2016), nhờ đó sinh viên đăng ký du học Úc tại đây có thể được miễn chứng minh tài chính và thủ tục xin visa cũng nhanh gọn, dễ dàng hơn nhiều. Trong ký ức học trò của Ý, hình ảnh mẹ còng lưng cõng con hay những vòng xe đến trường bất kể nắng mưa để cho con toại nguyện với con chữ luôn ám ảnh.

II. Học Quản trị ĐH Queen’s Belfast – hạng 3 Anh Quốc ngành Kế toán Tài chính

Nếu em chưa có chứng chỉ IELTS, em có thể tới BUV để làm bài kiểm tra trình độ đầu vào và được tư vấn lộ trình học tập. Trường hợp của bạn, với điểm IELTS 5. Nhu cầu việc làm và mức lương ngành kế toánTheo chính phủ Canada (Job Bank Government Canada) phân tích kết hợp với đánh giá về điều kiện thị trường lao động những năm gần đây, dự đoán trong giai đoạn 2015-2024 cần tuyển dụng thêm 75,100 nhân lực ngành kế toán chủ yếu là do nguyên nhân dân số Canada đang già hóa và đến năm 2024 sẽ có 45,000 kế toán viên về hưu. Thời gian: học vào các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 (18h00- 21h00). 

Để học tốt ngành kế toán, tố chất sinh viên cần có đó là sự nhanh nhạy, tính cẩn thận, chăm chỉ và thật sự yêu thích những con số khô khan. Theo Cục thống kê Canada, số lượng sinh viên theo học khối ngành kinh tế khá cao tăng 3,7% so với năm học 2014- 2015 chỉ sau các ngành mũi nhọn của giáo dục Canada về y tế và kỹ sư.Các lớp ôn thi được tổ chức vào các buổi tối (trừ thứ bảy và chủ nhật) dự kiến bắt đầu từ ngày 25/8/2014 tại 290 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội. Phương thức xét tuyển theo học bạ áp dụng cho tất cả các thí sinh đã tốt nghiệp THPT (hoặc tương đương), môn học xét tuyển theo khối thi truyền thống hoặc tổ hợp các môn (A00: Toán, Lý, Hóa), (A01: Toán, Lý, Anh), (D01: Toán, Văn, Anh), (C04: Toán, Văn, Địa).

III. Tuyển sinh liên thông ngành Kế toán - Đại học Kinh tế Quốc dân

Trường Đại học Kinh tế Quốc dân là một trường đại học trọng điểm quốc gia Việt Nam duy nhất về khối kinh tế ở miền Bắc, đầu ngành khối kinh tế và quản lý, chuyên đào tạo học giả và chuyên gia kinh tế cho đất nước trình độ đại học và sau đại học

1. Ngành đào tạo:

KẾ TOÁN

QUẢN TRỊ KINH DOANH
TÀI CHÍNH NGÂN HÀNG

2. Hệ đào tạo và phương thức học:

Đào tạo hệ vừa làm vừa học, học ngoài giờ hành chính 
Đào tạo liên thông vừa làm vừa học, học ngoài giờ hành chính

 Học từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc học ngày Thứ 7 và Chủ nhật

3. Thời gian đào tạo:

* Đối tượng hệ Vừa làm vừa học : 4 năm
* Đối tượng liên thông từ Trung cấp ( Trung cấp nghề ) lên Đại học : 2,5 năm
* Đối tượng liên thông từ Cao đẳng ( Cao đẳng nghề ) lên Đại học : 1,5 năm

4. Địa điểm mở lớp:

 Tại các địa điểm đặt lớp liên kết của Trường Kinh tế Quốc dân ( Tại Thanh Xuân, Cầu Giấy, Hà Đông)

5. Đối tượng tuyển sinh:

Học sinh đã tốt nghiệp PTTH ( BTVH)

Học sinh đã tốt nghiệp Trung cấp chuyên nghiệp ( TC, CĐ Nghề)

6. Hình thức thi tuyển sinh:

Thi 3 môn văn hóa : Toán, Vật lý, Hoá học

7. Hồ sơ dự thi gồm có:

- Hồ sơ theo mẫu của Đại học Kinh tế Quốc dân, mỗi bộ hồ sơ gồm các loại giấy tờ sau:
- Phiếu đăng ký dự thi (theo mẫu): Phiếu có dán ảnh và đóng dấu giáp lai giữa ảnh và phiếu đăng ký dự thi.

-    Phiếu đăng ký dự thi phải được thủ trưởng cơ quan (đối với thí sinh đang đi làm) hoặc chủ tịch ủy ban nhân dân xã, phường (đối với thí sinh là người lao động tự do tại địa phương) xác nhận trong thời gian 6 tháng tính đến ngày dự thi

- 04 ảnh chân dung cỡ 3 x 4 cm (không kể ảnh đã dán trên phiếu tuyển sinh) ảnh phải mới chụp, cùng màu, cùng kiểu với ảnh dán trên phiếu tuyển sinh, mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh.

- Bản sao bằng tốt nghiệp THPT; Bản sao bằng tốt nghiệp TCCN, TCN, CĐ, CĐN (tuỳ từng đối tượng) và bản sao kết quả học tập .

- 02 phong bì có dán tem, ghi rõ địa chỉ người nhận.

9. Địa điểm mua và tiếp nhận hồ sơ:

Phòng tuyển sinh và hợp tác đào tạo - Trường Trung cấp Bách nghệ Hà Nội

P104, Sô 1, Hoàng Văn Thụ, Phường Nguyễn Trãi, Quận Hà Đông, Tp. Hà Nội

Điện thoại: 04.3999.8991; 0983.895.591

Email: tuyensinhbachnghehn@gmail.com; http://xettuyendaihoc.net.vn/

Liên thông Đại học là giải pháp mà nhiều bạn sinh viên tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng tìm đến khi ra trường. Việc học liên thông lên Đại học sẽ đem đến cho bạn nhiều cơ hội cạnh tranh nhưng có phải đó là cơ hội của bạn. Trong thời buổi cạnh tranh hiện nay, việc sở hữu một tấm bằng ĐH, CĐ là điều kiện cần nhưng chưa đủ để gia nhập vào thị trường lao động đầy cạnh tranh hiện nay. Các nhà tuyển dụng ngày càng trở nên khó tính hơn và đặt ra nhiều yêu cầu đa dạng để sàng lọc ứng viên tốt nhất trong đám đông.

Bất cứ sinh viên nào khi tốt nghiệp ra trường cũng đều có chung mơ ước mơ “được tuyển dụng, được làm việc, được học hỏi”. Do đó để phòng tránh rủi ro thất nghiệp khi ra trường, giải pháp hiệu quả nhất giúp các bạn sinh viên lấy lại tư thế tự tin và đủ lực để ứng tuyển những vị trí công việc cao cấp, khi đó nhiều bạn bắt đầu tìm trang bị cho mình hành trang tốt.
Khi quyết định học bạn hãy tự đặt mục tiêu cho bản thân mình,hãy đặt cho mình câu hỏi: Học cái gì? Học để làm gì? Học như thế nào?

Tác giả: xettuyendaihoc.net.vn ; xuất bản: 05/08/2016 10:17
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét

Thông tin tuyển sinh 2020, Tư vấn tuyển sinh, tư vấn giáo dục, tuyển sinh Y sỹ, Y học cổ truyền , Dược sỹ năm 2020; tuyển sinh Cao đẳng, Đại học chính quy năm 2020; tuyển sinh liên thông ngành Sư phạm Mầm non năm 2020, tuyển sinh liên thông TC, CĐ lên ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Bách khoa Hà Nội ....