Tư vấn chọn nghề

Sư phạm mầm non - Trường Đại học Thủ Đô (CĐ Sư phạm Hà Nội)

Bạn đã sẵn sàng học sư phạm mầm non chưa?

=> Văn bằng 2 ngành sư phạm mầm non - Tiểu học

=> Văn bằng 2 mầm non - Đại học Thủ đô

=> Học văn bằng 2 mầm non ở đâu?

Đối với những bạn yêu trẻ ngành giáo dục mầm non luôn là sự thôi thúc, đam mê. Hàng ngày được chăm trẻ, chăm sóc dạy dỗ những đứa trẻ, thấy các trẻ lớn khôn từng ngày là niềm hạnh phúc của người theo ngành nghề. Vì vậy, theo học trung cấp mầm non đang được rất nhiều bạn trẻ đặc biệt là nữ giới lựa chọn để theo đuổi. Trước khi chọn và theo học bạn hãy đọc bài viết này để có định hướng đúng đắn trước khi chọn theo học mầm non.

Trung cấp Sư phạm Mầm non - Trường Đại học Thủ Đô

Bạn có:

  • Niềm đam mê với công việc nuôi dạy trẻ
  • Hứng thú với việc không ngừng học hỏi và tìm kiếm kiến thức mới
  • Tố chất của một người giáo viên
  • Sự yêu thích được hòa mình vào bầu không khí hồn nhiên, vui tươi của trẻ thơ
  • Tích lũy thêm kinh nghiệm và có niềm vui nhẹ nhàng, sâu sắc, cũng như có cách nhìn bình yên về cuộc sống qua những con mắt trẻ thơ
  • Hơn hết, bạn có muốn được trải nghiệm với nghề giáo – một nghề được tất cả mọi người trên thế giới trân trọng.

Bạn là:

  • Một công dân Việt Nam có sức khỏe và khả năng
  • Một người có nền tảng kiến thức cơ bản theo cấp độ phổ thông
  • Một con người muốn tìm được một công việc ổn định và lâu dài
  • Một cá nhân hướng tới cuộc sống lành mạnh
  • Người luôn muốn thử sức trong môi trường giáo dục thân thiện, bình yên và có vô vàn kiến thức để học hỏi

Chúng tôi hiểu những điều bạn có cũng như những điều bạn muốn có. Chúng tôi biết rằng, việc định hướng cho tương lai là vô cùng quan trọng. Việc lựa chọn nghề nghiệp có sức ảnh hưởng then chốt đến cuộc đời mỗi con người.

Nếu bạn có đủ các đặc điểm và mong muốn ở trên, chúng tôi nghĩ rằng, bạn thật sự phù hợp với nghề Sư phạm mầm non.

Sư phạm mầm non (ảnh minh họa)

Cơ hội nghề nghiệp của ngành sư phạm mầm non

Dân số Việt Nam là dân số trẻ, tỉ lệ sinh cao, tỉ lệ lao động là công nhân lớn, vì vậy nhu cầu trông giữ trẻ tại các trường mầm non khá lớn. Vì vậy, giáo viên mầm non có nhiều cơ hội nghề nghiệp tại khắp các vùng miền trên cả nước. Có thể làm việc ngay tại địa phương nơi sinh sống.

Tại các trung tâm và các thành phố lớn như Tp Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Tp Đà Nẵng ....., các trung tâm, trường mầm non hình thành ngày các nhiều, vì vậy giáo viên mầm non sẽ có nhiều cơ hội hơn tại các trung tâm thành phố. Tuy vậy, nên lưu ý tại một số vùng có dấu hiệu bão hòa nhân lực giáo viên mầm non, vì vậy khi chọn theo ngành này, các em cũng nên lưu ý các thông tin tuyển dụng tại đia phương mình. Thực tế học sư phạm mầm non không lo thất nghiệp. Trong khi các bậc học THPT năm nào cũng có không ít cử nhân sư phạm bị loại thì ở bậc học mầm non không năm nào ngành GD-ĐT Tuyển đủ giáo viên, không chỉ có vậy học sư phạm mầm non, ra trường đều được dạy gần nhà chứ không như các bậc học khác phải đi dạy ở vùng sâu, vùng xa.

Các bạn biết không ? Chọn khoa giáo dục mầm non lương có thể thấp hơn so với giáo viên trường THCS, THPT nhưng bù lại dễ xin việc, không xin được trường công thì xin ở trường tư. Và nếu chưa xin được việc thì các bạn đã có đủ kiến thức cơ bản để sẵn sàng trở thành một người vợ, người mẹ lý tưởng để dạy bé những kỹ năng sống, biết áp dụng kiến thức đã học để chăm sóc trẻ.

Có thể nói ngành trung cấp mầm non ngày nay là một trong những ngành được nhà nước quan tâm cũng như giới trẻ lựa chọn hàng đầu. Vì khi nền công nghiệp đang đà phát triển thì yếu tố con người rất quan trọng. Nhất là lớp trẻ những mầm non tương lai cho đất nước lại càng được uốn nắn chỉnh chu hơn nữa. Nên kéo theo đó các trường mầm non luôn được các bà mẹ quan tâm mỗi khi lựa chọn cho con ngôi trường tốt nhất. Hiện nay đã có lớp trung cấp sư phạm mầm non cho các bạn trẻ muốn theo học của Trường Đại học Thủ Đô (CĐ Sư phạm Hà Nội) ngôi trường có bề dày về lịch sử đào tạo ngành sư phạm mầm non

Địa điểm đăng kí học Trung cấp Sư phạm Mầm non - Trường Đại học Thủ Đô

Thí sinh đăng kí học Trung cấp Sư phạm Mầm non - Trường Đại học Thủ Đô đăng ký trực tuyến tại đây hoặc làm đầy đủ bộ hồ sơ đăng kí xét tuyển gửi về nhà trường theo địa chỉ: Phòng 206, số 1 Hoàng Văn Thụ, Hà Đông, Hà Nội (Cách Bưu điện Hà Đông 200m, đối diện trường Tiểu học Nguyễn Trãi). Điện thoại tư vấn: 04 3999 8991; 097 160 9191.

Lưu ý: Học sinh gọi điện trước khi đến nộp hồ sơ để tránh nộp nhầm địa chỉ

TIN LIÊN QUAN

=> Có nên học sư phạm mầm non?

=> Sư phạm mầm non - nghề "HOT" năm 2016

=> Giáo dục mầm non - Làm gì để nâng cao chất lượng?

Tác giả: xettuyendaihoc.net.vn ; xuất bản: 22/04/2016 06:00
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét

Thông tin tuyển sinh 2020, Tư vấn tuyển sinh, tư vấn giáo dục, tuyển sinh Y sỹ, Y học cổ truyền , Dược sỹ năm 2020; tuyển sinh Cao đẳng, Đại học chính quy năm 2020; tuyển sinh liên thông ngành Sư phạm Mầm non năm 2020, tuyển sinh liên thông TC, CĐ lên ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Bách khoa Hà Nội ....