Xét tuyển Đại học

Cách đăng ký học Luật kinh tế tại Long Biên

Học Đại học ngành Luật kinh tế đăng ký như thế nào?

Đề án xét học bạ vào học ĐH ngành Luật kinh tế, liên thông ngành Luật kinh tế là một trong những cơ hội rộng mở cho người học vào trường cũng như có được việc làm tốt sau khi ra trường, đây sẽ là môi trường học tập lý tưởng cho các tân sinh viên cũng như những học viên muốn hoàn thiện kiến thức đại học của mình.

 

Những em sinh năm 1999 cần quan tâm đến ngành nghề của mình học để sau này khi ra trường không sợ bị thất nghiệp cũng như có công ăn việc làm ổn định với mức lương cao. Các bạn cần quan tâm ngay đến ngành Luật kinh tế là một trong những trường đào tạo ngành Luật kinh tế có uy tín và chất lượng tốt nhất hiện nay. Bạn chỉ cần tốt nghiệp THPT hoặc BTVH là bạn đã có cơ hội học tập tại trường.

Những học viên cần hoàn thiện kiến thức đại học ngành Luật kinh tế

- Những bạn đang công tác tại các cơ quan, xí nghiệp, UBND các xã phường cũng như các bạn đang làm tại các công ty tư vấn luật tại quận Long Biên và các quận huyện khác mong muốn hoàn thiện kiến thức trình độ đại học ngành Luật kinh tế. Các bạn đang băn khoăn không biết chọn trường nào đào tạo uy tín mà thời gian đào tạo lại linh hoạt, học ngoài giờ hành chính, học gần nơi mình đang công tác và làm việc. 

 

- Chúng tôi xin giới thiệu lớp Luật kinh tế học tại Long Biên hiện đang mở lớp chuyển đổi và hoàn thiện kiến thức cho những bạn có bằng chuyên ngành khác hoặc chuyên ngành gần với ngành Luật kinh tế sang ngành Luật kinh tế học tại Long Biên. Lớp học ngoài giờ hành chính (học thứ 7, chủ nhật).

 

Hồ sơ đăng ký học Luật kinh tế tại Long Biên gồm những gì?

Học viên có nguyện vọng đăng ký học đại học Luật kinh tế cần chuẩn bị hồ sơ gồm những giấy tờ sau:

- Hồ sơ học sinh sinh viên theo mẫu của Bộ Giáo dục và Đào tạo có dấu của chính quyền địa phương nơi cư trú.

- Bằng, bảng điểm photo công chứng (đối với người đã tốt nghiệp trung cấp trở lên)

- Bằng, học bạ THPT hoặc BTVH photo công chứng (đối với người mới tốt nghiệp THPT hoặc BTVH)

- Bản sao Giấy khai sinh

- 4 ảnh 3x4 mới nhất (không quá 6 tháng kể từ ngày chụp)

Lưu ý: Các bạn có thể đăng ký học Luật kinh tế tại Long Biên, Thanh Xuân, Hà Đông và các quận huyện khác nhé.

>>> Hotline tư vấn: 024.3999 8991 - 0983 895 591<<<

Tác giả: xettuyendaihoc.net.vn ; xuất bản: 07/06/2017 11:35
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét

Thông tin tuyển sinh 2020, Tư vấn tuyển sinh, tư vấn giáo dục, tuyển sinh Y sỹ, Y học cổ truyền , Dược sỹ năm 2020; tuyển sinh Cao đẳng, Đại học chính quy năm 2020; tuyển sinh liên thông ngành Sư phạm Mầm non năm 2020, tuyển sinh liên thông TC, CĐ lên ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Bách khoa Hà Nội ....