Xét tuyển Đại học

Xét tuyển vào Đại học Kinh tế quốc dân

Đại học Kinh tế Quốc dân xét hồ sơ vào học đại học vừa làm vừa học

Xét tuyển vào Đại học Kinh tế quốc dânTrường Đại học Kinh tế Quốc dân được thành lập theo Nghị định số 678-TTg ngày 25 tháng 1 năm 1956 với tên gọi ban đầu là Trường Kinh tế Tài chính. Lúc đó, Trường được đặt trong hệ thống Đại học nhân dân Việt Nam trực thuộc Thủ tướng Chính phủ. 

Trải qua hơn nửa thế kỷ xây dựng và phát triển, trường Đại học Kinh tế Quốc dân luôn luôn giữ vững vị trí là: Một trong những trung tâm đào tạo và bồi dưỡng cán bộ quản lý kinh tế và quản trị kinh doanh lớn nhất ở Việt Nam. Bên cạnh các chương trình đào tạo cấp bằng cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ, Trường cũng thường xuyên tổ chức các khoá bồi dưỡng chuyên môn ngắn hạn về quản lý kinh tế và quản trị kinh doanh cho các nhà quản lý các doanh nghiệp và các cán bộ kinh tế trên phạm vi toàn quốc

TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN
TUYỂN SINH ĐẠI HỌC HÌNH THỨC VỪA LÀM VỪA HỌC NĂM 2017

Thông báo và quy định công tác tuyển sinh đại học hình thức vừa làm vừa học năm 2017 như sau:

1. Chỉ tiêu tuyển sinh: 1450. Được phân bổ cho các ngành, các đợt xét tuyển một cách linh hoạt tuỳ theo tình hình thực tế về nguồn tuyển sinh.

2. Ngành đào tạo:

  • Kế toán

  • Quản trị kinh doanh

3. Chương trình đào tạo theo hệ thống tín chỉ được xây dựng trên cơ sở của chương trình hệ chính quy và thiết kế cho từng đối tượng dự tuyển.

4. Phương thức tuyển sinh

Thực hiện xét tuyển trên cơ sở kết quả học tập và văn bằng tốt nghiệp thí sinh đã có.

5. Đối tượng và điều kiện dự tuyển

5.1 Đối tượng tuyển sinh

Mọi công dân không phân biệt dân tộc, tôn giáo, tín ngưỡng, giới tính, nguồn gốc gia đình, địa vị xã hội, hoàn cảnh kinh tế (trừ các trường hợp Không chấp hành Luật Nghĩa vụ quân sự; đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự hoặc đang trong thời kỳ thi hành án hình sự; Những người bị tước quyền dự thi tuyển sinh hoặc bị kỷ luật buộc thôi học chưa đủ thời hạn quy định tính từ ngày ký quyết định kỷ luật đến ngày dự tuyển; Quân nhân hoặc công an nhân dân tại ngũ chưa được thủ trưởng cơ quan cho phép đi học) đều được dự tuyển vào Đại học vừa làm vừa học.

5.2 Điều kiện dự tuyển

a) Tính đến thời điểm dự tuyển, đã có bằng tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) theo hình thức giáo dục chính quy hoặc giáo dục thường xuyên, trung cấp chuyên nghiệp, trung học nghề, trung cấp nghề (sau đây gọi chung là trung học), cao đẳng, cao đẳng nghề và đại học.
Người tốt nghiệp trung cấp  nhưng chưa có Bằng tốt nghiệp THPT phải học và được công nhận hoàn thành các môn văn hóa trong chương trình giáo dục THPT theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo;

b) Nộp đầy đủ, đúng thủ tục, đúng thời hạn các giấy tờ hợp lệ và lệ phí đăng ký dự tuyển;

c) Tự nguyện thực hiện đầy đủ Nội quy, Quy chế về tuyển sinh và quá trình đào tạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo và của Trường.

6. Hồ sơ và cách thu nhận hồ sơ dự tuyển.

Học viên có nguyện vọng Download hồ sơ xét tuyển tại đây.

6.1 Hồ sơ dự tuyển gồm có các loại giấy tờ sau: 

  • Phiếu tuyển sinh (theo mẫu của trường quy định và đăng tải trên công thông tin điện tử) được Uỷ ban nhân dân xã (phường) (đối với những người chưa có việc làm) hoặc thủ trưởng cơ quan, đơn vị (đối với những người đã có việc làm) xác nhận trong thời gian 6 tháng tính đến ngày thi tuyển;
  • Phiếu đăng ký xét tuyển đại học hình thức vừa làm vừa học;
  • 02 ảnh chân dung cỡ 3x4 cm trong thời hạn 6 tháng tính từ ngày chụp đến ngày nộp hồ sơ đăng ký dự tuyển; có ghi rõ họ tên, ngày tháng năm sinh ở mặt sau ảnh;
  • Bản chính, bản sao hợp lệ Bằng tốt nghiệp trung học, cao đẳng, cao đẳng nghề và đại học.
  • Bản chính, bản sao hợp lệ Học bạ, Bảng ghi kết quả học tập (hoặc Sổ điểm hoặc bảng điểm...)
  • (Các bản chính sau khi kiểm tra đối chiếu xong Trường trả lại cho thí sinh)
  • 02 phong bì dán sẵn tem và ghi rõ địa chỉ liên lạc của thí sinh (Trường dùng phong bì này để gửi giấy báo kết quả xét tuyển cho thí sinh, vì vậy thí sinh cần ghi rõ, đầy đủ địa chỉ theo quy định của bưu điện).

Trường không nhận hồ sơ thiếu các giấy tờ, thủ  tục quy định, không đúng thực tế. Nếu hồ sơ, văn bằng bị phát hiện không đúng sự thật, thí sinh hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật, bị buộc thôi học, không hoàn trả các lệ phí và học phí đã đóng.

6.2 Cách thức thu nhận hồ sơ: Áp dụng đăng ký tuyển sinh online. Thí sinh nộp hồ sơ đăng ký dự tuyển và lệ phí đăng ký dự tuyển cho trường trong giờ hành chính (trừ ngày thứ 7, chủ nhật và các ngày nghỉ lễ tết) liên tục trong năm.
Thí sinh nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển được Trường xét tuyển ở đợt gần nhất. Hồ sơ đã nộp Trường không trả lại cho thí sinh, không hoàn lệ phí đã nộp.

7. Địa điểm tuyển sinh và đào tạo

  • Tại Hà Nội: Các đơn vị phối hợp tuyển sinh và đào tạo tại trường Đại học Kinh tế quốc dân.
  • Tại các địa phương: Trường sẽ thống nhất phương án tuyển sinh cụ thể với các đơn vị liên kết.

8. Phương thức tổ chức lớp học:

Các lớp học được tổ chức đào tạo theo hệ thống tín chỉ. Học viên sẽ tích luỹ đủ số tín chỉ theo yêu cầu trong chương trình đào tạo.
Thời gian học linh hoạt có thể trong giờ hành chính, Ngoài giờ, Bán ngoài giờ tuỳ theo từng địa phương và đặc điểm của từng chuyên ngành đào tạo.

9. Thời gian xét tuyển, phương án xét tuyển, công nhận thí sinh trúng tuyển và khai giảng 

9.1  Thời gian xét tuyển 2 đợt trong năm:

a) Đợt tháng 3, 4 (xét tuyển đối với thí sinh nộp hồ sơ từ 01/12 năm trước đến 30/04);

b) Đợt tháng 10, 11 (xét tuyển đối với thí sinh nộp hồ sơ từ 01/05 đến 30/11).

Ngoài các đợt xét tuyển trên tuỳ theo tình hình hồ sơ thực tế Trường có thể tổ chức các đợt xét tuyển khác trong năm.

9.2 Phương án xét tuyển

9.2.1 Tổ hợp các môn xét tuyển

a. Tổ hợp môn xét tuyển 1 gồm các môn: Toán, Vật lý, Hoá học;

b. Tổ hợp môn xét tuyển 2 gồm các môn: Toán, Vật lý, Tiếng Anh;

c. Tổ hợp môn xét tuyển 3 gồm các môn: Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh;

d. Tổ hợp môn xét tuyển 4 gồm các môn: Toán, Hoá học, Tiếng Anh;

9.2.2 Đăng ký Phương án xét tuyển

Thí sinh chọn 1 trong 3 phương án sau đây để đăng ký xét tuyển:

a) Phương án 1: Điểm bình quân môn học ở năm cuối bậc trung học của các môn 1 trong các tổ hợp trên, trong đó các môn phải đạt từ 5,0 điểm trở lên;

b) Phương án 2: Điểm bình quân môn thi tốt nghiệp THPT của các môn 1 trong các tổ hợp trên, trong đó các môn không bị điểm liệt;

c) Phương án 3: Điểm trung bình chung ở năm cuối bậc trung học, điểm trung bình chung toàn khoá học TCCN, Cao đẳng/Cao đẳng nghề, Đại học.

9.2.3. Nguyên tắc xét tuyển

Trong từng đợt xét tuyển điểm xét tuyển từ các phương án/tổ hợp khác nhau do thí sinh đăng ký có giá trị như nhau và được lấy từ cao xuống thấp cho đến khi đủ chỉ tiêu. 

9.2.4 Công nhận thí sinh trúng tuyển: Chủ tịch HĐTS công nhận các thí sinh có đủ các điều kiện tại điểm 5, 6 và đạt quy định tại điểm 9.2.3 của thông báo này được trúng tuyển.
Thí sinh trúng tuyển được trường gửi giấy báo trước ngày khai giảng 15 ngày.

9.4 Tổ chức khai giảng trong khoảng 1 tháng tính từ thời điểm Hiệu trưởng công nhận thí sinh trúng tuyển.

10. Lệ phí xét tuyển, học phí đào tạo 

10.1 Lệ phí xét tuyển: 450.000đ/1 lần xét tuyển, nộp ngay khi đăng ký dự tuyển.

10.2 Học phí và kinh phí

10.2.1 Mức học phí được tính trên tín chỉ tại Hà Nội và áp dụng chung cho tất cả các địa phương.

10.2.2 Kinh phí đào tạo xác định khác nhau cho từng địa phương để bù đắp chi phí đi lại, ăn ở, quản lý lớp học tại địa phương.

10.2.3 Nguyên tắc: Nhà trường sẽ thu học phí và kinh phí đào tạo sau đó chuyển lại cho các đơn vị phối hợp tùy vào dịch vụ mà đơn vị cung cấp (Dịch vụ tuyển sinh, thuê phòng học, thuê quản lý lớp học).

11. Giải đáp thông tin và địa chỉ liên hệ

Chi tiết của thông báo, mẫu hồ sơ và mọi thông tin có liên quan, đến công tác tuyển sinh đăng trên cổng thông tin điên tử của Trường theo địa chỉ của Khoa Đại học Tại chức
Cá nhân có nhu cầu học tập, đơn vị có nhu cầu tuyển sinh xin liên hệ với Khoa Đại học Tại chức (phòng 3 - nhà 5) của Trường.
Đơn vị phối hợp tuyển sinh: TRƯỜNG TRUNG CẤP BÁCH NGHỆ HÀ NỘI.

Học sinh đăng ký xét tuyển trực tuyến tại đây.

 

>>>>> Điện thoại tư vấn: 024.3999 8991 / 0983 895 591 <<<<<

Tác giả: xettuyendaihoc.net.vn ; xuất bản: 15/03/2017 10:49
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét

Thông tin tuyển sinh 2020, Tư vấn tuyển sinh, tư vấn giáo dục, tuyển sinh Y sỹ, Y học cổ truyền , Dược sỹ năm 2020; tuyển sinh Cao đẳng, Đại học chính quy năm 2020; tuyển sinh liên thông ngành Sư phạm Mầm non năm 2020, tuyển sinh liên thông TC, CĐ lên ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Bách khoa Hà Nội ....