Tư vấn chọn nghề

Giải pháp đào tạo nguồn nhân lực Công nghệ thông tin

"Cơn khát" nhân lực công nghệ thông tin - Xét tuyển ngành CNTT

Năm 2016, Đại học FPT kỷ niệm 10 năm nhận quyết định thành lập, với thông điệp "10 năm hiện thực hóa khát vọng đổi thay"- nhằm tổng kết và vạch ra hướng đi sắp tới trong bối cảnh mới. Cụ thể tại trường THPT Phú Nhuận, cho đến lúc này, thí sinh nộp vào ngành CNTT như sau: 5/43 bộ hồ sơ (ĐH Bách khoa), 4/75 (ĐH Khoa học tự nhiên), 16 bộ hồ sơ nộp vào ĐH CNTT. Học viên có thể học mọi lúc, mọi nơi thông qua các thiết bị số (điện thoại, máy tính,…) với các bài học đạt chuẩn chất lượng HD đi kèm với hệ thống hỗ trợ kĩ thuật 24/7. Đa số du học sinh đều quan tâm đến danh sách SOL này để chọn ngành nghề tương lai vừa phù hợp với năng lực bản thân, vừa có mức lương sau tốt nghiệp tốt, đảm bảo một tương lai tươi sáng cho các bạn. Hiện nay, hàng trăm giảng viên, chuyên gia, diễn giả với những chuyên môn khác nhau đã tham gia vào lĩnh vực này để có thể truyền đạt kiến thức đến nhiều người hơn, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực nước nhà. Đăng ký xét tuyển ngành CNTT tại đây.

Như vậy, bằng những cách đầu tư vào giáo dục, các doanh nghiệp công nghệ hàng đầu Việt Nam đang hứa hẹn mang lại hiệu quả tích cực cho xã hội, góp phần hiện thực hóa đề án "Đưa Việt Nam sớm trở thành nước mạnh về công nghệ thông tin và truyền thông" đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt. Không chỉ vậy sinh viên AiTi-Aptech còn được trang bị các kỹ năng mềm, một trong những vũ khí lợi hại để đạt được thành công trong sự nghiệp. HCMCác môn chuyên ngành được GV trường đối tác sang trực tiếp giảng dạy, chiếm 1/4 tổng số tín chỉPhòng học đáp ứng tiêu chuẩn Quốc tếCác chương trình đào tạo được kiểm định và được ĐHQG cấp phép đào tạoThư viện với đầy đủ các công cụ hỗ trợ học tập.Bộ trưởng chỉ ra một số tồn tại trong đào tạo nguồn nhân lực CNTT hiện nay, Bộ trưởng Lê Doãn Hợp cho rằng: “Thiếu định hướng đào tạo"

Cơ hội học bổng ngành Công nghệ Thông tin tại trường Đại học hàng đầu thế giới

Cô nhận được học bổng ngành công nghệ thông tin tại ĐH Petronas (Malaysia) và tiếp tục học bổng cao học ngành Marketing và PR của ĐH Birmingham (Anh). Sinh viên cũng được đào tạo để đạt yêu cầu của Chứng chỉ kỹ thuật viên của Microsoft và Chứng chỉ Cisco – được mệnh danh là “Hộ chiếu” của người làm về công nghệ thông tin chuyên nghiệp. Thông qua chương trình, trường SaigonTech hi vọng sẽ góp phần cổ vũ, khuyến khích phát triển ngành học CNTT”. Kể từ ngày đầu tiên đứng lớp, Hùng luôn tâm niệm: “Không cần phải là designer giỏi nhất nhưng phải là người truyền đạt kiến thức tốt nhất”. 

Nguyên tắc xét tuyển: Xét tuyển theo ngành và theo tổ hợp môn xét tuyển; Điểm trúng tuyển của các tổ hợp môn xét tuyển trong cùng một ngành là bằng nhau; Xét từ thí sinh có kết quả thi cao xuống và đảm bảo chất lượng tuyển sinh; Xét tuyển 2 nguyện vọng bình đẳng, nếu thí sinh không trúng tuyển nguyện vọng 1 sẽ được tự động xét tuyển nguyện vọng 2 và bình đẳng với các thí sinh khác (giống như năm 2015); Thí sinh đã trúng tuyển nguyện vọng 1 thì không được xét tiếp nguyện vọng 2;Các điều kiện khác theo Quy chế tuyển sinh đại học, cao đẳng hệ chính quy của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Nhiều bạn trẻ từ khắp thế giới đang học CNTT tại MDIS MDIS còn có chương trình học chứng chỉ CNTT chỉ trong 8 tháng (toàn thời gian) hoặc 12 tháng (bán thời gian). tại các công ty phần mềm, công ty cung cấp giải pháp về công nghệ thông tin, hoặc trở thành chuyên gia quản lý, điều phối các dự án công nghệ thông tin tại các tập đoàn, doanh nghiệp, tổ chức thương mại điện tử trong và ngoài nước. M Tag :cơ hội việc làm, Tập đoàn Samsung, Công nghiệp Hà Nội, thương mại điện tử, đh công nghiệp hà nội, lập trình viên, nhu cầu nhân lực, nhân lực cntt, công nghệ thông tin. Chưa kể, nhiều bạn trẻ do tiếp xúc nhiều với công nghệ thông tin nhưng gần như quên hẳn những giao tiếp bình thường hàng ngày. 

Đừng để phương tiện công nghệ thông tin trở thành tác nhân…

Thiết lập hệ sinh thái cho nhà nông, chuyên gia, nhà phân phối và đơn vị thu mua trao đổi thông tin, tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm, lên kế hoạch sản xuất… Qua 12 năm thành lập và phát triển, đến nay, Học viện đã đào tạo và cung cấp cho thị trường nhân lực Công nghệ thông tin nhiều kỹ sư mạng, kỹ sư lập trình phần mềm, kỹ thuật viên chất lượng cao, tay nghề tốt. Đa phần thầy giảng dạy cho các lớp tại Hà Nội, còn những học viên ở ngoại tỉnh không có điều kiện tham gia thì thầy cũng đành lực bất tòng tâm. Tất cả các địa phương đã thành lập Ban Chỉ đạo thi cấp tỉnh và chủ động triển khai, rà soát công tác chuẩn bị tổ chức thi đảm bảo đúng quy chế và phù hợp với thực tế của địa phương; ban hành đầy đủ hệ thống văn bản chỉ đạo, hướng dẫn tổ chức Kỳ thi, đảm bảo đúng chủ trương; đã quán triệt nghiên túc Chỉ thị của Thủ tưởng Chính phủ về việc bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn giao thông, an ninh, trật tự tại các cụm thi và tạo điều kiện thuận lợi về đi lại, ăn nghỉ cho thí sinh và người thân ở xa về dự thi; bảo đảm an ninh, trật tự các Điểm thi và an toàn cho tất cả các khâu của Kỳ thi.

Đây cũng là quyết tâm chính trị vì dân rất lớn của Chính phủ, đòi hỏi sự tham gia, vào cuộc và quyết tâm của cả hệ thống chính trị. com kiến nghị: Đã đến lúc nên dẹp bỏ hệ thống loa phường, xã vì thực sự không cần thiết trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ như hiện nay. 

Tác giả: xettuyendaihoc.net.vn ; xuất bản: 25/07/2016 03:04
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét

Thông tin tuyển sinh 2020, Tư vấn tuyển sinh, tư vấn giáo dục, tuyển sinh Y sỹ, Y học cổ truyền , Dược sỹ năm 2020; tuyển sinh Cao đẳng, Đại học chính quy năm 2020; tuyển sinh liên thông ngành Sư phạm Mầm non năm 2020, tuyển sinh liên thông TC, CĐ lên ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Bách khoa Hà Nội ....